กูร์ตัวส์ เชื่อ ปืน แกร่งเหมือนเดิม แม้ไร้ ชายเล็ก

ข่าวฟุตบอล

ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เชลซี  เชื่อว่าอย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล ทีมร่วมลีกและร่วมเมือง ยังคงแกร่งเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ คอยรับหน้าที่เป็นคนส่องประตูคู่แข่งให้ทีมได้เลยก็ตาม ก่อนจะบอกว่าการเจอกับ อาร์เซนอล พวกเขาต้องคิดวางแผนให้รอบคอบที่สุด เพราะทีมดังแห่งนี้ถือว่าเป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อยกว่าทีมอื่นเลย  ดังนั้นทุกครั้งที่มีคิวเจอกัน เขาหวังว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะงัดฟอร์มดีออกมา

ตอนนี้หัวหอกวัย 28 ปี ทีมชาติชิลี มีข่าวแว่วออกมาว่า ต้องเตรียมตัวย้ายออกจากทีมเพื่อไปทำงานร่วมกับทีมอื่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีกของ อาร์เซนอล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากศึกใหญ่ของเมืองน้ำหอม เป็นทีมตัวเต็งน่าจะได้ ซานเชซ ไปเสริมทัพด้วยกัน ซึ่งหลายคนกังวลว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ ซานเชซ ย้ายทีม ผลงานของ ปืนใหญ่ อาจจะมีโอกาสดร็อปลงไป

“ผมไม่เคยเชื่อว่า อาร์เซนอล จะไม่มีความน่ากลัวเหลืออยู่ หลังจากพวกเขาไร้ ซานเชซ เพราะนักเตะที่พวกเขามี ล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะฝีเท้าจัดจ้านทั้งนั้น เพราะต่อให้ ซานเชซ ย้ายออกจากเดอะ กันเนอร์ส ไปจริงๆ ผมเชื่อเสมอว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนเดิมอยู่ดี ดังนั้นทุกนัดที่เรามีคิวเจอกับพวกเขา ผมหวังเอาไว้เสมอว่า หลังจากนี้ทุกคนต้องงัดฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมา เพื่อรับมือกับ อาร์เซนอล ให้ได้”