2006 Giant Anthem 2 Mountain Bike Review

ใกล้สิ้นฤดูร้อนปี 2008 ฉันซื้อจักรยานที่ใช้แล้ว จักรยานที่ฉันเลือกคือเพลง Giant Anthem 2 ปี 2006 และฉันขี่มันบ่อยเท่าที่จะทำได้ก่อนที่มันจะเริ่มหิมะ ตอนนี้ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึงฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทบทวน Giant Anthem 2 สำหรับทุกคนที่อยู่ในตลาดที่มีจักรยานเสือภูเขาที่ดีจริงๆ

ตอนนี้สำหรับเหตุผลเล็กน้อย ฉันอยู่ในตลาดจักรยานใหม่ หลังจากขี่จักรยานเสือภูเขาที่มีน้ำหนักเบาและหนักไปกับเพื่อน ๆ ของฉันฉันตระหนักว่าฉันต้องได้รับจักรยานที่ดีขึ้นเพื่อให้ทันกับพวกเขา ฉันยังมีแผนการไปขี่จักรยานภูเขา แต่ไม่ต้องการใช้จักรยานเก่าเพราะฉันกังวลเกี่ยวกับการทำลายชิ้นส่วนราคาถูกบนจักรยาน

ฉันได้รับการรักษาตาบน Craigslist (ตรวจสอบ โพสต์ของฉันเกี่ยวกับการซื้อจักรยานที่ใช้ใน Craigslist) สำหรับจักรยานเสือภูเขาที่ดีขึ้นและวันหนึ่งฉันสังเกตเห็นใครบางคนขายเพลง Giant Anthem 2. ก่อนที่ฉันจะเรียกผู้ขายว่าฉันทำการวิจัยบ้าง ทั้งแบบออนไลน์และที่ร้านจักรยานท้องถิ่น ในปี 2549 เพลงสรรเสริญพระบารมี 2 จักรยานเสือภูเขาเป็นครั้งที่สองจากด้านบนของรถจักรยานเสือภูเขาสำหรับยักษ์และในปี 2009 เพลงสรรเสริญพระบารมีนั้นยังคงถูกนำมาใช้เป็นภาพยนตร์ยอดนิยมของ Giant ในเรื่อง Mountain Bike จักรยานอยู่ในสภาพสมบูรณ์และดูเหมือนว่าแทบจะไม่เคยใช้มาก่อน ในปี 2549 MSRP มีราคาประมาณ 2,300 เหรียญเนื่องจากส่วนประกอบจักรยานระดับไฮเอนด์ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงเบากว่ารถจักรยานอื่น ๆ ของฉันมากและมีน้ำหนักประมาณ 26 ปอนด์ (ซึ่งดูสวยสำหรับจักรยานเสือภูเขา) จักรยานคันนี้มีน้ำหนักเบากว่าหางของเพื่อนของฉัน ฉันคิดว่ามันเป็นความจริง – คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่าย

สิ่งเดียวที่ฉันเปลี่ยนไปบนจักรยานเป็นที่นั่ง จักรยานมาพร้อมกับแป้นเหยียบราคาถูก (จักรยานท้ายที่สูงกว่ามักไม่ได้มาพร้อมกับแป้นเหยียบ) ดังนั้นฉันจึงเพิ่มแป้นเหยียบแบบไม่มีคลิป ฉันยังใส่คอมพิวเตอร์ Special Cycle Elite บน

ฉันต้องบอกว่าฉันรักจักรยานตัวนี้อย่างเต็มที่และฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับรถคันนี้ ด้วยประสิทธิภาพของจักรยาน ฉันยังอยากจะแนะนำจักรยานนี้ให้กับทุกคนที่เป็นจริงเกี่ยวกับการปั่นจักรยานเสือภูเขา จักรยานมีน้ำหนักเบาและทำงานได้ดีบนเส้นทางปูและเส้นทางจักรยานเสือภูเขา และการระงับการดูดซับกระแทกได้เป็นอย่างดีและระบบกันสะเทือนปรับทั้งด้านหน้าและด้านหลังและยังมีระบบล็อค

กรอบรูปนี้เป็นอลูมิเนียมไม่ใช่คาร์บอนไฟเบอร์ ดูเหมือนจะไม่ส่งผลต่อสมรรถนะของจักรยานคันนี้ แต่ฉันไม่เคยขี่จักรยานเสือภูเขาคาร์บอนไฟเบอร์ ฉันควรแจ้งให้คุณทราบด้วยว่าฉันไม่ใช่นักขี่จักรยานมืออาชีพดังนั้นฉันจึงไม่มีอะไรอื่นที่จะเปรียบเทียบรถจักรยานนี้กับหางอื่น ๆ แต่ฉันได้รับการขี่จักรยานอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2007 ดังนั้นฉันไม่ใช่สามเณร ฉันไม่รู้สึกว่ากรอบอลูมิเนียมเป็นอุปสรรคสำหรับจักรยานนี้ แต่ฉันคิดว่ามันควรจะชี้ให้เห็นเพียงในกรณีที่คุณมีหัวใจของคุณตั้งอยู่บนจักรยานคาร์บอนไฟเบอร์

ฉันวางแผนที่จะใช้จักรยานนี้สำหรับ อย่างน้อยหนึ่งการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาในฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ยังมีเส้นทางจักรยานเสือภูเขาหลายแห่งในพื้นที่ของฉันดังนั้นโปรดกลับมาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานและเส้นทางจักรยานเสือภูเขาในพื้นที่แฝดด้วย

sbobet thailand Source by Dennis Gertgen