“สิงห์บูลส์” เซ็ง !! อาจจ่ายค่าเหนื่อยให้ “คอสต้า” ฟรี ๆ

ข่าวฟุตบอล

ออกอาการเซ็งสุด ๆ สำหรับทีมดัง เชลซี เมื่ออาจจะต้องเสียค่าเหนื่อยให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งไปแบบฟรี ๆ จนถึงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่นักเตะปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว จากการที่ต้องการกลับไปทีมเก่า แอตเลติโก มาดริด มากกว่าแต่ด้วยการที่ “ตราหมี” โดนโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะทำให้นักเตะต้องอยู่กับทีมไปก่อนจนกว่าจะพ้นโทษ

เชลซี ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งไปแบบฟรี ๆ จนถึงเดือนมกราคม จากการที่นักเตะต้องอยู่กับทีมเพื่อเตรียมตัวย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด หลังจากพ้นโทษแบน และทางนักเตะได้ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ด้วย

โดย คอสต้า มีอนาคตที่ไม่ดีกับทีมแล้ว หลังจากที่นักเตะได้รับการแจ้งเรื่องการย้ายทีมจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าไม่อยู่ในแผนการสามารถที่จะย้ายทีมไปได้ โดยทำให้นักเตะตกเป็นข่าวกับบรรดาทีมดังต่าง ๆ โดย เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวกับนักเตะมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นที่เชื่อกันว่า มิลาน ต้องการยืมตัวนักเตะมาร่วมทีม ซึ่งดูเหมือนจะตกลงกันได้ดี หลังจากที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะได้เดินทางไปเจรจากับบอร์ดบริหารของ มิลาน

แต่อย่างไรแล้ว คอสต้า ไม่คิดที่จะย้ายไปเล่นให้กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว โดยยื้อสถานการณ์ต่อไปเพื่อรอไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในเดือนมกราคมปี 2018 หลังจากที่ “ตราหมี” ได้พ้นโทษแล้วในช่วงนั้นพอดี ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ “สิงห์บูลส์” ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะแบบฟรี ๆ จนถึงเดือนมกราคม โดยอยู่ที่ 185,000 ปอนด์ หรือราว ๆ 8.32 ล้านบาทเลยทีเดียว